Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
0

TRƯỜNG THPT HẬU LỘC I: LUÔN NẰM TRONG TOP 10 CỦA XỨ THANH

Đăng lúc: 18:16:22 07/07/2023 (GMT+7)

(Danviet.vn) Trải qua 55 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy và trò trường THPT Hậu Lộc I đã không ngừng phấn đấu vươn lên dạy tốt, học tốt, chất lượng giáo dục của nhà trường đang ngày một cao. Trường THPT Hậu Lộc I tọa lạc tại xã Phú Lộc, (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa), trường đã được khẳng định về chất lượng giáo dục và đào tạo, mang tính bền vững cao qua kết quả thi học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh giỏi cấp quốc gia và thi đại học. Cụ thể, trong 5 năm học gần đây, dù chất lượng đầu vào thấp hơn nhiều so với nhiều trường, nhưng kết quả giảng dạy của trường luôn nằm trong tốp 10 trường dẫn đầu của tỉnh Thanh Hóa

 Trường THPT Hậu Lộc I Luôn nằm trong top 10 của xứ Thanh

(Danviet.vn) Trải qua 55 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy và trò trường THPT Hậu Lộc I đã không ngừng phấn đấu vươn lên dạy tốt, học tốt, chất lượng giáo dục của nhà trường đang ngày một cao.

Trường THPT Hậu Lộc I tọa lạc tại xã Phú Lộc, (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa), trường đã được khẳng định về chất lượng giáo dục và đào tạo, mang tính bền vững cao qua kết quả thi học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh giỏi cấp quốc gia và thi đại học. 
              Cụ thể, trong 5 năm học gần đây, dù chất lượng đầu vào thấp hơn nhiều so với nhiều trường, nhưng kết quả giảng dạy của trường luôn nằm trong tốp 10 trường dẫn đầu của tỉnh Thanh Hóa


DSC_0364 copy.jpg

Qua thống kê gần đây, Trường THPT Hậu Lộc I có thêm 7 giải HSG quốc gia và là trường có số giải quốc gia nhiều nhất trong số các trường THPT không chuyên trong tỉnh. Ngoài ra, tỷ lệ đậu tốt nghiệp đạt từ 99,5-100%, nhiều năm được Giám đốc Sở GDĐT tặng giấy khen trường đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT quốc gia. 

Có được kết quả đáng tự hào trên, trước hết là nhờ sự nỗ lực, tâm huyết, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong giảng dạy, thân thiện, chia sẻ trong giáo dục học sinh của lớp lớp các thế hệ thầy, cô kể từ những ngày đầu thành lập trường đến nay (55 năm).
       07fc94d0151ff241ab0e.jpg
Nhiều giáo viên gắn bó suốt cả cuộc đời, tận tụy, say sưa, tâm huyết với nghề, vượt mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Qua đó, được các thế hệ học sinh, phụ huynh ca ngợi, khắc ghi và đồng nghiệp kính trọng. 
     Năm học 2019-2020, trường THPT Hậu Lộc I có 1457 học sinh với cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học bao gồm phòng học, phòng học bộ môn, phòng bồi dưỡng đội tuyển đầy đủ, trang thiết bị dạy học về cơ bản đáp ứng yêu cầu.
     Cũng trong năm học này, trường tiếp tục nâng cao chất lượng đại trà, giữ vững thứ hạng HSG mũi nhọn, tăng tỷ lệ học sinh đậu đại học và số học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi THPT quốc gia. 
     Cô giáo Bùi Thị Thanh - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Năm học 2019-2020, trường phấn đấu tập thể lao động xuất sấc, được UBND tỉnh hoặc Bộ trưởng tặng cờ thi đua. Ngoài ra, trường nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý; chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục ... Để đưa ngôi trường ngày một đạt kết quả cao, khẳng định vị trí, thương hiệu và hoàn thành nhiệm vụ được giao".
                                                                                                                          Vũ Thượng