Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
0

Đại hội Hội Cựu giáo chức tỉnh Thanh Hóa lần thứ III Nhiệm kỳ 2019 - 2024

Đăng lúc: 22:48:56 07/07/2023 (GMT+7)

Đại hội Hội Cựu giáo chức tỉnh Thanh Hóa lần thứ III Nhiệm kỳ 2019 - 2024 Ngày 09 và 10/01/2020 tại Thanh Hóa, Hội Cựu giáo chức tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Tham dự Đại hội có Nhà giáo Lê Quán Tần - Phó Chú tịch kiêm Tổng thư ký Hội Cựu giáo chức Việt Nam; NGƯT Phạm Thị Hằng, tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT; đồng chí Hà Văn Thủy, Phó Chủ tich UBMTTQ tỉnh tới dự và chỉ đạo Đại hội.

 Đại hội Hội Cựu giáo chức tỉnh Thanh Hóa lần thứ III                                     

                                           Nhiệm kỳ 2019 - 2024

 

          Ngày 09 và 10/01/2020 tại Thanh Hóa, Hội Cựu giáo chức tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Tham dự Đại hội có Nhà giáo Lê Quán Tần - Phó Chú tịch kiêm Tổng thư ký Hội Cựu giáo chức Việt Nam; NGƯT Phạm Thị Hằng, tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT; đồng chí Hà Văn Thủy, Phó Chủ tich UBMTTQ tỉnh tới dự và chỉ đạo Đại hội.

Nhiệm kỳ qua, các cấp hội Cựu giáo chức tỉnh Thanh Hóa đã coi trọng công tác vận động cán bộ, giáo viên nghỉ hưu tham gia sinh hoạt Hội. Đến nay, tổng số hội viên toàn tỉnh có hơn 19000 hội viên thu hút được 73,3% CBGV về hưu gia nhập Hội; đã có 19/27 huyện, thị, thành phố trong tỉnh thành lập Hội cấp huyện, 5 Hội cơ sở trực thuộc tỉnh Hội  và 447 xã, phường, thị trấn có tổ chức Hội.                                                                                                                      

           Trong nhiệm kỳ vừa qua các cấp hội trong tỉnh đã thực hiện tốt nội dung “4 cùng” trong chương trình phối hợp giữa Hội với  ngành Giáo dục và Đào tạo nhằm xây dựng phát triển sự nghiệp Giáo dục và đào tạo địa phương. Hơn nữa Hội  cũng đã tích cực triển khai các Nghị quyết của Đảng, chính sách Pháp luật Nhà nước và các cuộc vận động của UBMTTQ Việt Nam...

          Bên cạnh việc phát triển hội viên và tham gia xây dựng phát triển sự nghiệp GD&ĐT địa phương, các cấp hội đều đã thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các hội viên. Hằng năm, các cấp hội đều tổ chức các đoàn đến thăm và trao tặng quà cho hội viên khó khăn trong dịp tết cổ truyền và duy trì việc thăm viếng động viên hội viên khi ốm đau, hoạn nạn...

          Về phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới (2019 - 2024), Đại hội thống nhất mục tiêu trong nhiệm kỳ là: Tiếp tục phát triển tổ chức Hội ở các huyện và các cơ sở chưa có tổ chức Hội; tiếp tục đổi mới nội dung, duy trì và nâng cao chất lượng sinh hoạt Hội; duy trì tốt phong trào hội viên giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, các hoạt động tình nghĩa và hoạt động các câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Hội tiếp tục phối hợp với ngành Giáo dục và đào tạo thực hiện tốt “4 cùng” đối với các nhiệm vụ phát triển giáo dục và thực hiện chính sách đối với nhà giáo tại địa phương.

          Đại hội đã tiến hành bầu và ra mắt Ban chấp hành Hội Cựu giáo chức của tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2019 - 2024 với 31 thành viên. Ông Trịnh Xuân Cảnh và ông Trần Văn Hạnh được Đại hội tín nhiệm bầu là Chủ tịch và phó Chủ tich Hội Cựu giáo chức tỉnh khóa III.

                                    DANH SÁCH BAN CHẤP HÀNH

                         HỘI CỰU GIÁO CHỨC TỈNH THANH HÓA

                                            KHÓA III (2019 - 2024)

 

STT

                           Họ và tên

             Chức vụ

1

Ông Trịnh Xuân Cảnh

UV BTV

Chủ tịch Hội

 

2

Ông Trần Văn Hạnh

UVBTV

Phó Chủ tịch Hội

3

Ông Đỗ Bá Tuyển

UVBTV                     Chánh văn phòng Hội

4

Ông Lương Đức Hạnh

UVBTV 

5

Ông Đặng Xuân Bá

UVBTV

6

Ông Tào Khắc Thắng

UVBTV

7

Ông Mai Bá Nam

UVBTV

8

Ông Hoàng Tiến Hiện

UVBCH

9

Ông Doãn Đăng Thoan

UVBCH

10

Ông Phạm Xuân Linh

UVBCH

11

Bà Nguyễn Thị Hương

UVBCH

12

Ông Bùi Xuân Hòa

UVBCH

13

Ông Đặng Trọng Lâm

UVBCH

14

Ông Đặng Văn Lam

UVBCH

15

Ông Trần Xuân Hùng

UVBCH

16

Ông Trần Văn Trân

UVBCH

17

Ông Nguyễn Văn Biên

UVBCH

18

Bà Đỗ Thị Huê

UVBCH

19

Ông Nguyễn Đình Quế

UVBCH

20

Ông Vũ Quang Phượng

UVBCH

21

Ông Lê Xuân Tuyên

UVBCH

22

Ông Nguyễn Mạnh Hải

UVBCH

23

Bà Nguyễn Thị Lưu

UVBCH

24

Ông Bùi Trung Thành

UVBCH

25

Ông Hoàng Ngọc Thịnh

UVBCH

26

Ông Trần Ngọc Chuân

UVBCH

27

Ông Lê Huy Quân

UVBCH

28

Ông Trương Văn Điều

UVBCH

29

Ông Lưu Thiện Phúc

UVBCH

30

Ông Trịnh Đình Từ

UVBCH

31

Ông Lê Anh Niên

UVBCH