Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
0

hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân năm 2023

Đăng lúc: 02:38:05 08/07/2023 (GMT+7)

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2023, Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa đã tổ chức đến thăm, động viên và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Thanh Hóa. Tại buổi trao quà, đồng chí Trần Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa đã nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị, đồng thời thăm hỏi, động viên và trao 05 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đồng chí Trần Văn Bình, Uỷ viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐN Giáo dục trao quà hỗ trợ cho đoàn viên

            Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Thị Liên, Giám đốc Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Thanh Hóa đã cảm ơn tổ chức Công đoàn đã quan tâm, hỗ trợ đến người lao động trong Công ty. Trong thời gian tới, lãnh đạo đơn vị sẽ chỉ đạo Ban Chấp hành Công đoàn Công ty làm tốt hơn nữa công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động.

             Cũng trong dịp Tháng Công nhân năm nay, Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa dành tặng 17 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc, mỗi suất gồm 01 triệu tiền mặt và túi quà trị giá 300 nghìn đồng, tổng giá trị tiền và quà hơn 22 triệu đồng.

            Những phần quà tuy không lớn nhưng là tình cảm của Công đoàn mang đến cho người lao động, là sự quan tâm, khích lệ  để đoàn viên, người lao động tiếp tục phát huy năng lực, sức sáng tạo của mình, hăng say lao động để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.